Themabewertung:
  • 0 Bewertungen - 0 im Durchschnitt
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Ban da biet thong tin ve tem 7 mau chua
09-13-2023, 09:16 AM,
#1
Photo  Ban da biet thong tin ve tem 7 mau chua
Bạn đã biết thông tin về tem 7 màu chưa?

Hiện nay, tem 7 màu đẹp luôn được sản xuất trên một quy trình khép kín. Bài viết sau đây sẽ cung cấp rõ hơn về cách làm làm tem 7 màu cũng như công ty làm làm tem 7 màu uy tín. 

Hiện nay, tem 7 màu đẹp luôn được các doanh nghiệp sử dụng một cách triệt để,nhằm bảo vệ thương hiệu của mình tốt nhất. Theo dõi bài viết sau để hiểu hơn về cách làm làm tem 7 màu. 

Làm tem 7 màu là gì? 

[Bild: 79c40420957af03a35de0a9f1c7b24ed.jpg]
Tem 7 màu có chức năng chống giả, bảo hành, niêm phong sản phẩm

Hiểu về cách thức làm tem 7 màu, trước tiên, bạn cần phải biết làm tem 7 màu là gì? Đó như một phương tiện bảo vệ hàng hóa, hay một biện pháp kinh tế nhằm bảo vệ thương hiệu một cách hoàn hảo và tối ưu nhất. Trên tem 7 màu đẹp có những ký hiệu riêng, rất khó để phát hiện và không thể bắt chước. 

Công tác chuẩn bị để làm tem 7 màu gồm: 

Nội dung tem, thường là do khách hàng gửi mẫu về hoặc là nhờ dịch vụ thiết kế. Trong đó, bao gồm: hình dáng, hoa văn,logo, họa tiết, logo… 

Nguyên liệu làm tem bao gồm: giấy in tem, đó là giấy decal hay là giấy hologram 7 màu lấp lánh….

Khi bước chuẩn bị được hoàn tất, sẽ bắt tay vào thực hiện làm tem 7 màu. Thường được hỗ trợ bằng một phần thiết kế tem chống làm giả như: AI, Photoshop, Corel…Nhà thiết kế dựa vào đó, để điều chỉnh độ sáng, độ tương phản hoặc là màu sắc, kích cỡ sao cho phù hợp. 

➣ ➣ Tham khảo: Cách in tem 7 màu tiết kiệm và chuyên nghiệp

Công nghệ in làm tem 7 màu 

[Bild: 62b3622298d1a1ecad0ee843c91525b4.jpg]
Mẫu tem 7 màu Tân Hoa Mai

Hiểu về cách thức in tem 7 màu giá rẻ, cần biết về công nghệ in làm tem 7 màu, bao gồm: 

Dấu mã dập chìm, có thể in 2 hoặc 3 chiều theo yêu cầu lên các loại giấy. 

Sợi bảo vệ an toàn, thường có chiều dài và màu sắc khác nhau được dựa vào thành phần của giấy phôi có thể nhìn thấy hay không, hoặc chỉ nhìn thấy khi chiếu tia cực tím. 

Các sợi kim loại phản quang có thể được gắn vào giấy. Chúng nhiều màu, thậm chí có cả những hoa văn siêu nhỏ. 

Các nét vạch bảo vệ là các vạch nhỏ bằng kim loại được đưa lên giấy phôi, nhìn bằng mắt thường hoặc là ánh sáng phản chiếu. 

Các hạt phát quang, khi gần ánh sáng hồng ngoại những hạt nhìn thấy được khi chiếu tia laser vào nhãn, có thể được phân bố khắp giấy phôi hay có thể được phun vào phôi tạo thành các hình vẽ.

Hiểu về cách làm tem 7 màu, bây giờ điều bạn cần là tìm đơn vị làm tem 7 màu an toàn và hiệu quả. Hãy đến với dịch vụ làm làm tem 7 màu an toàn – Tân Hoa Mai. Tem 7 màu đẹp của Tân Hoa Mai đa dạng về màu sắc, mẫu mã với các công nghệ in từ thấp đến cao. 

Đặc biệt, các bạn sẽ có giải pháp chống giả toàn diện, tối ưu nhất khi lựa chọn làm làm tem 7 màu tại cty làm làm tem 7 màu Tân Hoa Mai. 

➣ ➣ Xem thêm: https://gettr.com/post/p2mqjrx9169


Gehe zu:


Benutzer, die gerade dieses Thema anschauen: 1 Gast/Gäste

Impressum | Kontakt | Reliquia Website | Nach oben | Zum Inhalt | Archiv-Modus | RSS-Synchronisation